4561

GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

Dịch vụ của Lavan mang đến cho khách hàng sự tin tưởng thông qua việc tập trung vào giá trị sẽ mang lại cho khách hàng như sau:

1. Chi phí tối ưu

  • Với việc thiết lập một hệ thống tổng thể kết hợp nhiều giải pháp trong một dịch vụ, sẽ giảm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng từ 30~50%.
  • Luôn cam kết hiệu quả với giá trị mang lại gấp nhiều lần so với chi phí đầu tư thông qua KPI cho mỗi dự án.
  • Áp dụng phương pháp kiểm soát rủi ro và lợi ích để thiết lập hệ thống kiểm soát đơn giản nhất nhưng vẫn kiểm soát chặt chẽ những giảm thiểu đến 30% thủ tục và quy trình.
  • Giá thành dịch vụ luôn cạnh tranh hơn đối thủ 20~30% nhờ sự quản lý tinh gọn và áp dụng công nghệ.

2. Hệ thống duy nhất và đồng bộ

  • Hệ thống được thiết lập riêng biệt cho từng doanh nghiệp theo chiến lược và điều kiện hoạt động thực tế.
  • Một hệ thống được thiết lập đồng bộ cho toàn bộ các chức năng của quả trị trong doanh nghiệp.
  • Thiết lập theo phương pháp làm đúng từ ban đầu để doanh nghiệp có thể tự vận hành và duy trì.

3. Vận hành tự động

  • Áp dụng phương pháp quản trị hiện đại để các bộ phận chức năng tự kiểm soát và thúc đẩy lẫn nhau.
  • Hệ thống báo cáo và cơ sở dữ liệu được thiết lập theo hướng để áp dụng hệ thống quản trị tự động (ERP).

LIÊN HỆ HOTLINE 0947 597 268 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ TƯ VẤN HOẶC NHẬN SÁCHTẠI ĐÂY